BENDIGI xin thông tin tới quý khách hàng chính sách vận chuyển hàng hóa
1. MỤC ĐÍCH
Quy định chính sách giao nhận hàng hóa cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm qua website https://bendigi.vn/
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
2.1 Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại shop BENDIGI.
2.2 Khu vực áp dụng:
Giao hàng trong phạm vi toàn quốc, BENDIGI áp dụng chính sách vận chuyển cho từng sản phẩm đã được ghi thông tin rõ ràng theo từng sản phẩm trong trang web chi tiết sản phẩm đó.
3. NỘI DUNG
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
- BENDIGI hỗ trợ giao hàng các tỉnh thành trên cả nước theo hình thức gửi Chuyển phát nhanh qua đối tác giao hàng (Giao hàng nhanh, J&T,…) và giao hàng hỏa tốc trong nội thành Hà Nội.
- Tất cả các đơn hàng trên 500.000đ đều được miễn phí vận chuyển gửi chuyển phát nhanh. Đơn hàng dưới 500.000đ, phí vận chuyển đồng giá 20.000đ với địa chỉ nhận tại Hà Nội và 25.000đ với các tỉnh thành khác.
- Các đơn hàng cần giao hàng hỏa tốc trong ngày qua Ahamove/ Grap trong nội thành Hà Nội khách hàng tự chịu phí vận chuyển khi nhận hàng.
- Giao hàng trong vòng 01 – 04 ngày tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách. Hàng sẽ được gửi đi từ kho của BENDIGI tại Hà Nội.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể và phí vận chuyển phát sinh (nếu có) để giao hàng cho Quý khách hàng.
3.2 Thanh toán:
- BENDIGI chấp nhận 2 hình thức thanh toán là chuyển khoản và thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.
- Đối với các đơn hàng trên 5 triệu quý khách cần chuyển khoản cọc trước cho BENDIGI ít nhất 1.000.000đ sau đó thanh toán số tiền còn lại khi nhận hàng.
3.3 Các điều kiện khác:
- Trường hợp BENDIGI đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định.
- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) sẽ do BENDIGI tự điều phối và quyết định.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.
- Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, BENDIGI giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong trường hợp bất khả kháng,do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, BENDIGI không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không
đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
3.4 Chính sách giao nhận hàng:
- Tất cả các sản phẩm trước khi gửi đi, BENDIGI đều kiểm tra thử hàng trước để đảm bảo chất lượng hoạt động ổn chính, tránh trường hợp lỗi từ NSX.
- Vì lý do mặt hàng là sản phẩm điện tử, khách hàng chưa biết cách sử dụng và tránh trường hợp mất thời gian chờ đợi của shipper BENDIGI không hỗ trợ cho khách thử hàng trước khi nhận. Quý khách trước khi mua hàng vui lòng nghiên cứu kỹ về sản phẩm. Shop đều có video test, giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết.
- Quý khách có quyền kiểm tra hàng và phụ kiện xem có đúng sản phẩm mình đặt hay không trước khi thanh toán nhận hàng. Mọi sai sót về đơn hàng BENDIGI đều có chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- BENDIGI sẽ chịu trách nhiệm 100% nếu sản phẩm đến tay khách hàng có phát sinh lỗi hoặc không đúng theo quảng cáo giới thiệu. Shop sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm bị lỗi hoặc hoàn tiền 100%.