Chính sách bảo hành tại BENDIGI
BENDIGI xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành tại hệ thống cửa hàng BENDIGI
BENDIGI cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang Website và trên giấy bảo hành.
Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất
Trong trường hợp lỗi phần cứng khi hết thời gian bảo hành, BENDIGI sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.
Điều 1. Địa điểm bảo hành
- Thời gian nhận bảo hành: 9h – 17h tất cả các ngày trong tuần (Từ Thứ 2 đến Thứ 7).
- Thời gian trả hàng bảo hành: Tùy thuộc vào tình trạng hỏng hóc, BENDIGI sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên Website từ 01 đến 20 ngày làm việc. Nếu thời gian bảo hành lâu hơn do trường hợp bất khả kháng, BENDIGI sẽ cho quý khách mượn 1 model tương đương trong thời gian chờ sản phẩm bảo hành xong.
Điều 2. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
- Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
- Các sản phẩm được bảo hành theo thông tin trên hóa đơn và được ghi rõ ràng trên website.
- Phụ kiện sản phẩm được bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm và được ghi rõ ràng tại giấy bảo hành.
Điều 3: Từ chối bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
- Sản phẩm mất tem BENDIGI, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở, phát hiện sản phẩm đã bị tháo.
- Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng.
- Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…
Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành
- Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
- Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem BENDIGI, giấy bảo hành rõ ràng.
- Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất.
Điều 5: Chi phí vận chuyển
- BENDIGI và khách hàng mỗi bên chịu một chiều cước vận chuyển.
Điều 6: Dữ liệu cá nhân
- BENDIGI không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sau lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
- Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ…BENDIGI không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
Điều 7: Khiếu nại và tranh chấp
- Với trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại trung tâm bảo hành BENDIGI quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0966233808 để giải đáp mọi thắc mắc.
- BENDIGI luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
- Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.