BENDIGI xin thông tin tới quý khách hàng chính sách đổi trả tại hệ thống cửa hàng BENDIGI

BENDIGI hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Tất cả sản phẩm do BENDIGI cung cấp quý khách được đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu quý khách mua hàng Online thời điểm được tính trả hàng được tính từ thời gian nhận hàng đến thời gian quý khách bắt đầu gửi hàng cho BENDIGI qua các đơn vị giao hàng.

2. Điều kiện đổi trả hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của BENDIGI hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, …
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
  • Đối với những sản phẩm có Key kích hoạt sản phẩm, phầm mềm phải trong tình trạng chưa kích hoạt.

3. Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, tháo rời chi tiết…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
  • Đối với những sản phẩm có Key kích hoạt phầm mềm, sản phẩm đã được kích hoạt để sử dụng.

II. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của BENDIGI theo số hotline 096233808.
  • Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của BENDIGI và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày BENDIGI nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Trong 7 ngày tính từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm có phát sinh lỗi khách hàng có quyền trả hàng và được hoàn tiền lại 100% giá trị sản phẩm hoặc đổi mới/ nâng cấp sang các sản phẩm bằng tiền hoặc cao hơn. Nếu quý khách đổi sản phẩm thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
  • Nếu khách không còn nhu cầu sử dụng hoặc không đúng mục đích mà sản phẩm không có lỗi thì khách hàng sẽ phải chịu phí trả hàng 20% theo giá trị đơn hàng và phí vận chuyển 2 chiều.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ BENDIGI!